Tuesday, July 13, 2010

WHAT?


What your gratest achievement in life?
Thats the Q? in our subjecton values and ethics work, one of my favorite subject now.iys not a simple Q? for me, kasi lahat ng achievement ko sa buhay,ndi ko ganon kadaling na achieve.
my answer on that Q? is CAMERA, why? ang dami ko kasing pinag daanan bafore akong makahawak ng cam,.Id stop sa pag aaral ng nakaraang taon eventully dapat 2nd yr. collage n ko ngaun. syempre ndi naging maganda sakin ang 2009, but even ndi ako nakapag aral mai maganda namang napuhtahan ung pag stop ko,pero ngaun nag aaral na ko.Cguro kung ndi sa tulong yf skin, cguro my draem to hold a camera ehh ndi ko pa natutupad kung ndi dahil sa kanila,''CaMERA''. its not a simple word for me, isa kasi ito s mga bagay na kung saan na ilalabas ng isang tao ang kanyang fasion sa buhay, kung ndi ako nag tyagang makapag aral uli malamang ndi ako marunong humawak ng camera. kung ndi dahil sa binigay ng 2nd chance ng yf ndi ako naka2attend ng tranning about camera,at kung ano ano pang tranning, na ibinibigay ng yf.
kaya ang mga pangarap at achievement ng isa tao ay nakasalalay mismo sa kanyang SARILI at kung paano nya ito i aaplly sa tamang paraan,pagkakataon,At panahon.

No comments:

Post a Comment