Saturday, July 17, 2010

Thank You

BUHAY KO SA SMOKEY MOUNATAIN


First week with kua Vince Golangco
-Blog Making-
We have a very happy sesion with kua Vince hes so funny kasi, but id learn more sa kanya', about sa blog. We have a objective on making blog,"Ang makilala ng buong mundo" thats our objective,may tinuro din sya about mga niche, ito ung mga samahan sa net.ung mga ibang niche ,he sample about cartoon niche,every party ng mga cartoon niche pabongahan daw sila ng mga costumes, syempre para maging angat ka s lahat.

2nd week with sir Art
-posting-
Post is Post, pero kailangan may meaning,in every entry na pinopose natin,isa sa mga word na binigkas ni sir art ay yung about "poem'' he said na hanga daw sya sa mga taong magaling sumulat ng poem, kasi ndi naman sa mahina pero tagilid siya pag dating sa pag sulat ng poem.
Id learn to him na sa pag popost ng entry kailangan do u have a moral lesson that you can share with others,its not na nakapag sulat kalang, i learn din na in every entry wag lang tayong POST ng POST.

3rd week with Sir Bobot Meru
-photography-
He teach us on how to take picture. At first simple lang si sir, id said to my self its my first time na makakita ng photographer na walang dalang camera , simple lang talaga as in! expect her "USB".but nang pinakita nya na samin ang laman ng usb"shocking ang ganda ng mga pictures especially sa pic na sunset". Grabe ang ganda ng mga photo nya im so amazed ng makita ko un!!.
Then nag groupings na ang swerte ko kasi ka group ko si sir, at 1st kla ko suplado si sir, but, habang tumatagal, ang dami ko na sa kanyang nalaman.He teach me how to shoot stolen pics ang galing ni sir! amazed na naman ako,na tapos ung class namin ng photography at id learn so much with sir bobot
.
4th week with sir Jun
-photo editing-
Simple, at Disenteng tignan si sir, but i never expect that we have the same place, sa tundo pla lumaki si sir at nag tapos ng high school.May maganda na ciang pamumuhay ngayon,he teach us about photo editing,simple lang pero hindi ko inexpect na kaya ko plang maging katabi si piolo sa picture.Marani akong hindi alam about phote editing, pero pag katapos ang dami ko ng alam.Maraming shinare samin si sir,about sa naging buhay nya, he said na lagi lang daw kaming maging masipag at maagap para maabot namin ang aming mga pangarap.




" To all those people who share knowledge to us"

KUYA VINCE, ikaw ang pinaka masayang session para sakin ur so funny kasi ehh, pero ang dami ko namang nalaman.

SIR ART, hanga po ako sayo kasi even though its so hard for you to speak tagalog kinaya mo parin sir! a BIG salute for you sir.

SIR BOBOT, sayo naman po ako maraming natutuhan,about photography,ang galing mo sir.sana marami ka pang maturuan na katulad namin!!

and last

SIR JUN, bilang isa sa mga taga tundo at naging estudyante nio about photo editing nakaka inspire po kayo sir!! isa po kayo sa napaka magandang halimbawa para sa aming mga taga tundo at kabataan narin po!



"SALAMAT PO SA INYONG LAHAT"

No comments:

Post a Comment